3/12/53

Grace Coddington

Grace Coddington

30 ปีกับแฟชั่นที่โว้ค

Coddington โตขึ้นมาในโรงแรมของพ่อแม่ บนเกาะ Anglesey, Wales เธอสนใจในแฟชั่นเมื่อเริ่มเป็นวัยรุ่น เธอต้องรอคอยนิตยสารโว้คถึง 3 เดือนเป็นอย่างน้อย

เมื่ออายุ 17 มีการแข่งขันนางแบบโว้ค มีคนที่ส่งภาพของเธอ(ที่เธอคิดว่าคิดว่าไม่สวย) ในที่สุดที่เธอได้รับรางวัล Young Model section เกรซคิดว่าการที่เธอได้รับรางวัลเพราะเธอนั้นมีอายุน้อยที่สุดในการประกวด จากนั้นเกรซก็เริ่มอาชีพการเป็นนางแบบของเธอกับโว้ค.

grace-coddington

Grace Coddington ตอนที่เป็นนางแบบอยู่ที่ Vogue UK


เมื่ออายุ 26, เกรซได้รับอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้ร่างกายด้านซ้ายของเธอพิการและสูญเสียตา หลังจากนั้นเธอก็ได้ทำศัลยกรรมการ สองปีหลังจากเกิดอุบัติเหตุเธอได้ให้สัมภาษณ์โดย British Vogue 's Editor, Beatrix มิลเลอร์และเธอได้เป็นจูเนียร์ Editor หลัง จากปีที่สิบเก้าเป็น Photo Editor ด้วย British Vogue เธอย้ายไป New York ในการทำงานกับ Calvin Klein ในเดือนกรกฎาคมปี 1988 เธอเข้าร่วม Anna Wintour ที่อเมริกันสมัยที่เธอยังคงผู้อำนวยการสร้างสรรค์ของนิตยสาร

Image Hosted by ImageShack.us

Grace Coddington กับAnna Wintour


Coddington ได้สมรสในปี 1968 ไมเคิลเชา, ภัตตาคาร พวกเขาหย่าปีต่อมา หลังจากนั้นเธอแต่งงานช่างภาพวิลลี่คริสตี พวกเขาได้หย่า ต่อมาเกรซได้มีความสัมพันธ์ยาวกับช่างทำผม Didier Malige

Grace Coddington กับ Didier Malige

ในปี 2010 เธอวางแผนการที่จะเขียนเรื่องราวชีวิตและประสบการณ์ของเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น